Tổng quan về đồng tiền ảo Cardano

0
1592

Trade with Top Brokers

Tổng quan về đồng tiền ảo Cardano.

Tổng quan về đồng tiền ảo Cardano- Dự án Cardano được lấy cảm hứng từ những hàng tiền đạo đi trước như Bitcoin, Ripple, Ethereum. Và hệ thống Cardano có thể mở rộng và được thiết kế theo các lớp riêng biệt, dễ dàng cho phép nâng cấp phần mềm trong tương lai.

Cardano là gì?

Được viết tắt là ADA, nó là một Cryptocurrency mã nguồn mở, được xây trên Blockchain phân quyền. Bên cạnh đó, Cardano có sự thay đổi nổi bật khi nó là Blockchain đầu tiên sử dụng thuật toán PoS. Trong khi hầu hết những loại đồng tiền số khác sử dụng thuật toán PoW.

Tổng quan về đồng tiền ảo Cardano

Dựa vào nền tảng của Hợp đồng Thông minh, Cardano cung cấp các tính năng cao cấp hơn bất kỳ giao thức nào đã phát triển trước nó. Tiềm năng của đồng tiền ảo Cardano

Cardano được niêm yết trên sàn giao dịch Bittrex cách đây không lâu. Nhưng đàn em Cardano vừa mới “mở mắt” trên thị trường thì khối lượng giao dịch của nó đã tăng lên một cách đột biến khi giá trị của nó trên sàn Bittrex tăng lên gấp nhiều lần.

exness-banner-tien-so

Hơn nữa, Cardano hiện cũng đang có mặt trong top 20 những đồng tiền ảo có vốn hóa thị trường cao nhất thế giới.

Theo các chuyên gia nhận định thì trong dài hạn giá trị của Cardano sẽ tiếp tục tăng lên mạnh mẽ. Với những nhà đầu tư cần có thêm nghiên cứu của riêng mình về đồng coin này. Nếu thấy nó thật sự tiềm năng và xác định đầu tư dài hạn.

Đồng tiền ảo Cardano (ADA Coin) là gì?

Nhóm phát triển đồng tiền ảo Cardano

Năm 2014, dự án Cardano được phát triển bởi 3 tổ chức :

– Cardano Foundation : là cơ quan tiêu chuẩn độc lập có trụ sở tại Thụy Sỹ. Với sứ mệnh chính là hỗ trợ cộng đồng người sử dụng Cardano và làm việc với cơ quan chức năng về các vấn đề pháp lý và thương mại.

– IOHK : là một công ty nghiên cứu và phát triển Cryptocurrency hàng đầu. Có nhiệm vụ giữ hợp đồng để phát triển nền tảng này cho đến năm 2020.

– Emurgo : là đối tác kinh doanh của Carnado. Có nhiệm vụ hỗ trợ vốn đầu tư cho các doanh nghiệp mới thành lập và hỗ trợ các dự án thương mại xây dựng trên Carnado Blockchain.

Giao dịch đồng tiền ảo Cardano ADA coin như thế nào?

Người dùng có thể giao dịch đồng Cardano thông qua sàn : www.bittrex.com

Người dùng lưu ý, để có thể giao dịch được đồng Cardano, trước hết phải nạp Bitcoin vào sàn giao dịch. Sau đó lấy Bitcoin mới nạp vào để mua đồng Cardano. Và cuối cùng là bắt đầu giao dịch trên sàn.

Giá trị của đồng tiền ảo Cardano coin

Biểu đồ biến động giá của đồng tiền ảo Carnado

Theo như biểu đồ trên thì giá của 1ADA = $0.021629, tổng vốn hóa thị trường là $560,789,572, tương đương với 130,932 BTC. Và được xếp hạng thứ 17 trong bảng xếp hạng tiền ảo trên thế giới.

LỜI KẾT

Qua bài “Tổng quan về đồng tiền ảo Cardano”  chúng tôi mong muốn bạn có thêm kiến thức hữu ích về đồng tiền ảo ADA. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại lời nhắn ở phần nhận xét.

TRANG THÔNG TIN

Website: https://www.cardanohub.org

Telegram: https://t.me/cardano

Reddit: https://www.reddit.com/r/cardano