Phân tích GBPUSD 6/3-BOE lưu ý về Brexit xấu

0
1219

Trade with Top Brokers

Phân tích GBPUSD 6/3-BOE lưu ý về Brexit xấu.

Phân tích GBPUSD 6/3- Cặp tiền GBPUSD suy giảm trong những ngày gần đây sau khi đạt đỉnh tạm thời quanh 1.3350. Liệu GBPUSD có tiếp tục suy giảm tiếp ?

Phân tích GBPUSD 6/3-Blog ngoại hốiBoE: Hệ thống tài chính của Vương quốc Anh có thể chịu được Brexit trong trường hợp xấu nhất.

BoE lưu ý trong Tóm tắt chính sách tài chính rằng cốt lõi của hệ thống tài chính được chuẩn bị cho nhiều rủi ro mà nó có thể gặp phải. Và nó có thể chịu được ngay cả một trường hợp xấu nhất là Brexit. Trong trường hợp như vậy, sẽ có một áp đặt bất ngờ đối với các rào cản thương mại với EU; mất các hiệp định thương mại hiện có với các nước khác; gián đoạn hải quan nghiêm trọng; sự gia tăng mạnh về phí bảo hiểm rủi ro đối với tài sản của Vương quốc Anh; và sự lan tỏa tiêu cực đến các thị trường tài chính rộng lớn hơn ở Vương quốc Anh.

Nhưng, tỷ lệ vốn của các ngân hàng lớn của Anh cao hơn gấp ba lần so với trước cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu. Do đó, các ngân hàng này có những bộ đệm vốn lớn của Viking để hấp thụ thua lỗ. Anh thậm chí đủ để chống chọi với những căng thẳng toàn cầu nghiêm trọng xảy ra cùng thời điểm với trường hợp xấu nhất là Brexit.

exness banner 14 optimized

ECB và BoE tuyên bố sẽ kích hoạt các thỏa thuận hoán đổi tiền tệ trước Brexit. Theo thỏa thuận, BoC sẽ đề nghị cho vay Euro cho các ngân hàng Anh hàng tuần. BoE cũng sẽ nhận được Euro từ ECB để đổi lấy GBP. Đồng thời, Eurystem sẽ sẵn sàng cho vay GBP cho các ngân hàng Eurozone nếu cần.

ECB cho biết, việc kích hoạt đánh dấu bước đi thận trọng và phòng ngừa của Ngân hàng Anh để cung cấp thêm sự linh hoạt trong việc cung cấp bảo hiểm thanh khoản, hỗ trợ hoạt động của các thị trường phục vụ hộ gia đình và doanh nghiệp.

Tóm lại : Hệ thống tài chính của Anh ổn định cho dù kịch bản Brexit có tồi tệ.

Chuyển qua góc kỹ thuật.

GBPUSD trên H4 vẫn đang di chuyển theo hướng tăng khi tạo các đỉnh đáy cao dần. Tuy nhiên quá trình giảm hiện tại có thể về sâu hơn nữa trước khi GBPUSD có thể tiếp tục tăng.

Chiến lược tham khảo : GBPUSD 6/3: Bán 1.32 mục tiêu quanh 1.30. Hoặc canh mua chủ đạo nếu có quanh 1.30.

Phân tích GBPUSD 6/3-giảm

Tham khảo thêm nhiều phân tích khác dành cho các thành viên VIP của blog ngoại hối : TẠI ĐÂY

Nhận thông tin hữu ích được cập nhật tức thì từ blog ngoại hối

TELEGRAM<    >YOUTUBE<    >FACEBOOK<