Bảng Anh 10/8 – GBPUSD chờ tin GDP và nỗi lo Brexit

0
1755

Trade with Top Brokers

Bảng Anh 10/8 – GBPUSD chờ tin GDP và nỗi lo Brexit.

Bảng Anh 10/8 – Cặp tiền Bảng Anh – GBPUSD đã liên tục đi xuống sau khi tạo đỉnh quanh 1.437x giá đã giảm khoảng 1560pip và chưa có dấu hiệu “Cầm máu”. Nguyên nhân làm cho bảng anh giảm đến từ việc các dữ liệu kinh tế yếu kém trong Q1 và nỗi lo về Brexit không có thỏa thuận.

Bảng Anh – GBPUSD rơi xuống mức thấp nhất kể từ tháng 8/2017 so với đồng USD do quan ngại về kế hoạch rời Liên minh châu Âu (EU) của Anh, còn gọi là Brexit. Đồng bảng Anh giảm mạnh trong bối cảnh nguy cơ Brexit không đạt được thỏa thuận nào đang gia tăng.

Nguy cơ này đã ngăn cản đà phục hồi của đồng Bảng Anh và khiến quyết định nâng lãi suất của Ngân hàng Trung ương Anh (BOE) không còn nhiều ý nghĩa. Đồng bảng Anh hiện giao dịch ở mức 1,2830 USD, mức thấp nhất kể từ tháng 8/2017 do chịu sức ép từ những lục đục chính trị nội bộ liên quan đến kế hoạch Brexit cộng thêm sự hồi phục của đồng USD.

GIAO DỊCH FOREX VỚI BROKER HF markets

tao tk

 

Hôm nay thị trường chờ dữ liệu quan trọng của Anh là GDP có ảnh hưởng rất mạnh đến GBPUSD. Ngoài ra dữ liệu lạm phát của mỹ cũng khiến GBPUSD có thể biến động mạnh trong hôm nay.

gbpusd blogngoaihoi

Chuyển qua góc kỹ thuật.

Bảng Anh đã liên tục đi xuống theo mô hình ” Bearish wolf wave” sau khi đạt đỉnh 1.437x. Hiện tại GBPUSD cũng đang có dấu hiệu hình thành mô hình sóng wolf nhưng là ” Bullish wolf wave” KỲ VỌNG SỰ ĐIỀU CHỈNH TĂNG GIÁ CHO GBPUSD.

GIAO DỊCH VỚI BROKER FXPRO.
tao tk

 

Chiến lược tham khảo : Mua 1.28 – 1.2820, Stoploss 1.2750, TP 1.32

 

Bảng Anh 10/8 -tăng