Bitcoin Cash sẽ hard fork vào ngày 15 tháng 5

0
2363

Trade with Top Brokers

Bitcoin Cash sẽ hard fork vào ngày 15 tháng 5.

Bitcoin Cash sẽ hard fork vào ngày 15 tháng 5- Theo nguồn tin trên Reddit, Bitcoin Cash (BCH) sẽ hard-fork vào ngày 15 tháng 5 để thực hiện nâng cấp khối lượng lưu trữ tối thiểu trong khối từ 8MB lên 32MB. Kích thước khối sẽ chỉ thay đổi khi số lượng giao dịch tăng lên, khi mức sử dụng tăng lên kích thước khối sẽ tăng theo và thêm một số chức năng bổ sung cho giao thức mạng.

Toàn bộ cộng đồng Bitcoin Cash đã chuẩn bị đầy đủ cho cuộc đại nâng cấp hard-fork lần này. Việc nâng cấp sẽ cho phép hàng tỷ người trên thế giới sử dụng BCH để giao dịch, bất kì ai trên bất kì quốc gia nào đều có thể dễ dàng trả phí giao dịch, có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của Bitcoin Cash trong vài năm tới.

Bitcoin Cash sẽ hard fork vào ngày 15 tháng 5

Ngoài việc tăng kích thước khối, blockchain Bitcoin Cash sẽ thêm các tính năng khác, chẳng hạn như tokenization và khả năng viết các hợp đồng thông minh đơn giản thông qua BCH, điều này đã kích thích toàn bộ cộng đồng BCH. Hiện tại đang có 1.762 node BCH ở 42 quốc gia, nhiều node đang sử dụng phiên bản ABC đã bắt đầu nâng cấp node lên phiên bản mới nhất của Bitcoin ABC. Phiên bản mới nhất này chứa các thay đổi cần thiết vào ngày 15 tháng 5.

exness-banner-tien-so

Việc nâng cấp là để chuẩn bị cho việc đa dạng hóa Bitcoin Cash trong tương lai. Sau khi nâng cấp vào ngày 15 tháng 5, BCH có vẻ sẽ trở nên cạnh tranh hơn trên thị trường Cryptocurrency.

Nguồn: Reddit