Vàng 19/1-Nhiều yếu tố hỗ trợ tăng

0
762

Trade with Top Brokers

Vàng 19/1-Nhiều yếu tố hỗ trợ tăng.

Vàng 19/1- Vàng thế giới đã tăng khá tốt vào hôm qua sau khi giảm về quanh 1805 thì Vàng đã tăng lên 1840. Và suy giảm nhẹ sau đó, kết thúc ngày là một ngày tăng với Vàng. Có khá nhiều các yếu tố hỗ trợ giá Vàng tăng hôm qua như :

  • Những tin tức KHÔNG ĐƯỢC tích cực từ Vắc xin như : Sự an toàn của Vắc xin (Có nhiều ca tử vong sau khi tiêm Vắc xin) và việc cung cấp Vắc xin của Pfizer không đủ khiến nhiều nước của EU bày tỏ sự không hài lòng.
  • Căng thẳng Mỹ-Trung : Chính quyền Tổng thống D. Trump đã thu hồi các giấy phép đã bán và sẽ không cấp phép cho các đơn xin khác cho Cty Huawei.
  • Kỳ vọng vào gói “kích thích kinh tế” của chính quyền Biden sắp tới.
  • Ngoài ra FED cũng cam kết giữ lãi suất thấp cho đến khi nào lạm phát tăng lên 2%.
  • Yếu tố chu kỳ theo mùa.
  • Và còn nhiều lý do khác….

Tối nay, Ủy ban Tài chính Thượng viện Hoa Kỳ tổ chức phiên điều trần về việc đề cử Yellen làm Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ. Bài phát biểu của Yellen đã được xuất bản trước đây và bài phát biểu của Yellen tại Thượng viện sẽ nhấn mạnh sự bất bình đẳng của nền kinh tế Hoa Kỳ. 

Và Yellen, ứng cử viên Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ, sẽ nói rằng đã đến lúc phải thực hiện các hành động “quan trọng” để phục hồi trong môi trường lãi suất thấp hơn.

banner

Tuy nhiên trong ngắn hạn, Vàng có thể vẫn chịu áp lực giảm khi lợi tức trái phiếu Hoa Kỳ tăng.

Tham khảo: Vàng 18/1-Vàng tiếp tục sụt giảm

Về góc kỹ thuật.

Vàng sau khi giảm về quanh 1805 thì đã nhanh chóng tăng nhanh trở lại 1840 cho thấy lực tăng của Vàng khá tốt. Việc canh mua được ưu tiên trong ngày.

Nhưng Vàng dường như đang di chuyển trong kênh giá giảm. Việc Vàng tăng lên lên 185x có thể sẽ chịu áp lực giảm khi mà chạm vào biên trên của kênh giá giảm.

Chiến lược tham khảo : Vàng 19/1 – Canh mua chủ đạo, nhưng vùng mua kỳ vọng ở quanh 182x. Không nên mua đuổi ở 184x này. Nếu có 1850 thì xem xét bán. Hoặc chờ bán điều chỉnh ở vùng 1845 khi có tín hiệu giảm. (Cập nhật chiến lược mua bán cụ thể trên group telegram : Blog ngoại hối).

Vàng 19/1 đi trong kênh giá giảm


Vàng cập nhật sau 9:00 – Bán 1842-1844, Stop 1847, TP 1830.


Vàng cập nhật sau 15:45- bán luôn 1844.5, stop 1848, tp 1830

Đăng ký kênh Telegram: Blog ngoại hối để có thông tin chi tiết hơn và các gợi ý tín hiệu, và nhận được tin tức cập nhật cùng với các bài nhận định nhanh nhất có thể!

Lưu ý : Cập nhật thêm về Vàng và ngoại tệ trên kênh telegram của blog ngoại hối : Tại đây.

Nếu thấy bài phân tích này hay và hữu ích thì đừng quên LIKE, SHARE VÀ COMMENT để ủng hộ blog nhiều hơn nữa nhé!

Liên hệ hỗ trợ

    Đoàn Cường

Bình luận của bạn

Please enter your comment!
Please enter your name here