Bảng Anh 14/7-GBPUSD có xu hướng tiếp tục chịu áp lực

0
1382

Trade with Top Brokers

Bảng Anh 14/7-GBPUSD có xu hướng tiếp tục chịu áp lực.

Bảng Anh 14/7 đang chịu áp lực giảm khi các cuộc đàm phán brexit tiếp tục bế tắc và các dữ liệu kinh tế từ Anh công bố không được tốt. Do vậy GBPUSD có xu hướng tiếp tục chịu áp lực.

Thủ tướng Anh Johnson nói rằng Anh phải chuẩn bị cho sự kết thúc thời kỳ chuyển đổi Brexit, và đồng bảng đã giảm. Vương quốc Anh vẫn đang trong giai đoạn chuyển đổi đối với Brexit, trong thời gian đó các quy tắc thương mại hiện có và là thành viên của Liên minh Hải quan và thị trường duy nhất EU sẽ vẫn được áp dụng. Đến bây giờ, các cuộc đàm phán trong tương lai giữa Anh và EU đã không đạt được tiến bộ đáng kể và hai bên đã không đạt được bất kỳ thỏa thuận nào. Thị trường lo lắng rằng sau khi kết thúc thời kỳ chuyển đổi Brexit, thương mại giữa Anh và EU sẽ bị ảnh hưởng. Hiện tại, nhiều công ty chưa chuẩn bị cho Brexit chính thức.

exness social trading 1 optimized

Cập nhật thêm nhiều các tín hiệu – Chiến lược giao dịch khác -Tin tức update nhanh chóng….

Tham khảo : Hỗ trợ Vip – Tín hiệu giao dịch hàng ngày.

Thêm nữa là chiều nay Anh đã công bố hàng loạt dữ liệu kinh tế. Đặc biệt là dữ liệu GDP công bố khá xấu. Sau dữ liệu GDP của Anh, GBP giảm nhẹ và GDP hàng tháng của Anh (ba tháng) ghi nhận -19,1%, mức thấp kỷ lục. GBPUSD có xu hướng tiếp tục chịu áp lực.

Về góc kỹ thuật.

Chiến lược bán GBPUSD ở 1.2650 của chúng ta trong bài phân tích hôm qua đã đi đúng hướng, GBPUSD đã suy giảm rất mạnh, giảm hơn 100pip, hiện đang được giao dịch ở quanh 1.253. Biểu đồ dưới đây được sử dụng cho lần cập nhật trước.

XEM LẠI : Phân tích GBPUSD 13/7-Brexit cứng và lãi suất âm.

chien luoc giao dich gbpusd 13 7 optimized

GBPUSD tiếp tục chịu áp lực giảm sau khi đã phá vỡ dưới đường cổ neckline của mô hình 2 đỉnh. Do vậy GBPUSD có thể giảm tiếp về 1.25 và 1.246. Do đó vẫn canh bán chủ đạo.

Chiến lược tham khảo : GBPUSD 14/7- Bán dưới 1.257, Stop 1.2610, TP 1.25-1.246.

THAM KHẢO THÊM : Phân tích xu hướng giá vàng ngày 14 tháng 7.

Lưu ý : Update nhanh trên kênh telegram của blog ngoại hối : Tại đây

telegarm banner

Nếu thấy bài phân tích này hay và hữu ích thì đừng quên LIKE, SHARE VÀ COMMENT để ủng hộ blog nhiều hơn nữa nhé!

Bảng Anh 14/7-Mô hình 2 đỉnh-GBPUSD có xu hướng