Giá Vàng 25/5-Hỗ trợ tăng giá

0
1484

Trade with Top Brokers

Giá Vàng 25/5-Hỗ trợ tăng giá.

Giá Vàng 25/5- Vàng thế giới có sự suy giảm nhẹ phiên đầu tuần hôm nay. Lưu ý hôm nay thị trường Anh và Mỹ nghỉ lễ tưởng niệm dẫn đến có thể gây ra sự thiếu thanh khoản trên thị trường và giá rất có thể sẽ biến động bất thường.

Trong tuần trước, Một số hãng dược nghiên cứu về vacxin Covid – 19 đang đưa ra những phương án và thuốc thử nghiệm lâm sàng trên động vật và nhóm người tình nguyện cũng đã có dấu hiệu tích cực nhất định về các kháng thể chống vius, đó là yếu tố bất lợi cho vàng.

Tuy nhiên, căng thẳng Mỹ-Trung có thể nóng lên khi liên quan đến Hồng Kong khi Robert OTHERBrien, cố vấn an ninh quốc gia Nhà Trắng, nói rằng luật an ninh quốc gia của Trung Quốc đối với Hồng Kông có thể khiến Hoa Kỳ đưa ra những trừng phạt với Trung Quốc. Đây là yếu tố hỗ trợ giá vàng tăng.

exness banner 10 optimized

Ngoài ra cũng có một số yếu tố khác hỗ trợ giá vàng như : Chính sách tiền tệ nới lỏng của các ngân hàng trung ương trên toàn cầu, các quỹ vẫn đang mua mạnh Vàng (Dữ liệu của các quỹ ETF vàng vào ngày 23 tháng 5 cho thấy, tính đến ngày 22 tháng 5, quỹ vàng ETF-SPDR lớn nhất thế giới đã nắm giữ vàng 1116,71 tấn,  tăng 4,39 tấn so với ngày giao dịch trước đó)

Tóm lại : Việc thử nghiệm Vắc xin có dấu hiệu tích cực, điều này đã gây áp lực lên giá vàng. Tuy nhiên Vàng vẫn còn nhiều hỗ trợ tăng giá đặc biệt là căng thẳng Mỹ-Trung đang ngày càng gia tăng.

Về góc kỹ thuật.

Vàng vẫn đang di chuyển trong vùng mây Kumo H4 chưa xuyên thủng mây kumo. Do vậy vùng hỗ trợ hôm nay nằm ở quanh 1725 có thể sẽ hỗ trợ giá vàng tăng.

Chiến lược tham khảo : Vàng 25/5 – Mua 1724, Stop 1719, TP 1735.

Nếu thấy bài phân tích này hay và hữu ích thì đừng quên LIKE, SHARE VÀ COMMENT để ủng hộ blog nhiều hơn nữa nhé!

Mời các bạn tham gia Kênh Telegram của blog ngoại hối để nhận tin nóng sớm nhất.

>>HTTPS://T.ME/BLOGNGOAIHOI <<

Giá Vàng 25/5-Hỗ trợ quan trọng