Phân tích Vàng 10/3-Mở rộng đà giảm

0
1261

Trade with Top Brokers

Phân tích Vàng 10/3-Mở rộng đà giảm.

Phân tích Vàng 10/3- Vàng thế giới đã suy giảm về dưới 1650 vào hôm nay. Thị trường tài chính châu á phần nào ổn định sau những biến động mạnh vào hôm qua. Các nhà đầu tư đang chờ đợi sự phát triển tiếp theo trong đại dịch coronavirus toàn cầu. Chính phủ đang chuẩn bị hỗ trợ tài chính cho các nền kinh tế tương ứng của họ.

Vào ngày 9 tháng 3, giờ địa phương, Tổng thống Hoa Kỳ Trump đã nói trong một cuộc họp báo của Nhà Trắng rằng ông sẽ tìm cách giảm thuế biên chế và cung cấp “các biện pháp cứu trợ đáng kể” cho các ngành bị ảnh hưởng bởi các sự cố an ninh y tế công cộng. Ông có kế hoạch công bố một số biện pháp kinh tế quan trọng tại một cuộc họp báo vào ngày 10 tháng 3 (thứ ba) sau khi thảo luận với các nhà lập pháp.

Tuyên bố của Trump đánh dấu một sự thay đổi trong quan điểm của chính phủ Mỹ về nhu cầu kích thích kinh tế. Kết quả là, ác cảm rủi ro đã giảm, và thị trường đã chứng kiến ​​sự phục hồi.

exness banner 468 optimized

Hiện Vàng thế giới đang nằm dưới vùng kháng cự 1660, đồng thời phá vỡ mô hình insidebar – Mô hình nến nhốt nến. Với cây nến mẹ có biên độ khoảng 45$. Do vậy khi phá vùng 1660 có thể sẽ mở rộng đà giảm của Vàng xuống vùng 163x-162x.

Trong lần cập nhật trước, chúng tôi cũng có đề cập đến việc Vàng giảm khi xuất hiện tín hiệu phân kỳ giảm. Và vàng đã có sự suy giảm đáng kể từ lần cập nhật trước của chúng tôi. Hiện Vàng đang nằm dưới vùng kháng cự 1660, do vậy chúng tôi có thể tiếp tục kỳ vọng sự suy giảm của giá vàng trong phiên âu.

Chiến lược tham khảo : Vàng 10/3- Bán 1660-1662, Stop 1665, TP 1650-1640.

Lưu ý : Chúng tôi đã mở thêm một chuyên mục “TIN NHANH” ở ngoài trang chủ để cho các nhà đầu tư cập nhật các tin tức ngoại hối nhanh nhất.

Nếu thấy bài phân tích này hay và hữu ích thì đừng quên LIKE, SHARE VÀ COMMENT để ủng hộ blog nhiều hơn nữa nhé!

Phân tích Vàng 10/3-Phân kỳ giảm

Bình luận của bạn

Please enter your comment!
Please enter your name here