Phân tích GBPUSD 23/5-Dấu hiệu phân kỳ

0
1610

Trade with Top Brokers

Phân tích GBPUSD 23/5-Dấu hiệu phân kỳ.

Phân tích GBPUSD 23/5- Cặp tiền GBPUSD có chuỗi ngày giảm điểm khá sâu sau những tín hiệu có liên quan đến Brexit vẫn bế tắc.

Đồng bảng Anh là đồng tiền có hiệu suất kém nhất, giảm 13 ngày liên tiếp khi các trader chuẩn bị cho một người cứng rắn để tiếp quản các cuộc đàm phán Brexit. Thủ tướng May đang chịu áp lực rất lớn từ chức và bà sẽ gặp Graham Brady, chủ tịch ủy ban nghị sĩ 19b của backbench, vào thứ Sáu. 

===> Nhóm telegram : Blog ngoại hối

Theresa May có thể không đến tháng 6 và đồng bảng Anh đang nổi lên vì ông Vladimir Johnson, cựu thư ký ngoại giao là người đi đầu để thay thế bà, điều đó có nghĩa là chúng ta có thể thấy Brexit khó nhất. Sau khi Thủ tướng May đưa ra thông báo của mình, chúng ta sẽ thấy nhiều người từ đảng bảo thủ của Nghị viện bày tỏ sự quan tâm của họ về việc trở thành người kế nhiệm của May. Sau đó, chúng ta sẽ thấy một loạt phiếu bầu cho đến khi chúng ta thấy hai ứng cử viên, và sau đó chúng ta sẽ thấy một cuộc bỏ phiếu rộng hơn với toàn bộ đảng bảo thủ. Nhà lãnh đạo mới của đảng bảo thủ cũng sẽ đảm nhận chức Thủ tướng.

hf-banner-10

==> Sự kiện Brexit là chủ đề chính dẫn dắt hướng đi cho GBP. Bất chấp các dữ liệu kinh tế của Anh gần đây là tích cực.

Chuyển qua góc kỹ thuật.

GBPUSD đang có dấu hiệu phân kỳ tăng trên biểu đồ kỹ thuật. Đồng GBP đã trải qua chuỗi ngày giảm điểm tương đối dài. Do vậy kỳ vọng sự phục hồi ngắn hạn là hoàn toàn khả thị.

Chiến lược tham khảo : GBPUSD 23/5 : Mua 1.265 mục tiêu 1.285.

Đăng ký mở tài khoản tại HF markets để nhận được tư vấn hỗ trợ tốt nhất về mọi vấn đề liên quan tới Forex –> Được tham gia Group bắn tín hiệu.

tao tk

Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong hộp bình luận bên dưới.

Phân tích GBPUSD 23/5-tăng