Chiến lược giao dịch Vàng ngày 15 tháng 3

0
1216

Trade with Top Brokers

Chiến lược giao dịch Vàng ngày 15 tháng 3.

Vàng thế giới đã suy giảm tương đối mạnh vào hôm qua. Mức giảm từ 1310 về 1292 sau khi có báo cáo hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Trung sẽ hoãn lại đến tháng 4. Và những rủi ro về brexit giảm xuống.

Bloomberg báo cáo rằng hội nghị thượng đỉnh theo kế hoạch giữa Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình để ký kết thỏa thuận thương mại sẽ bị hoãn lại vào tháng Tư. Một trong những lý do là Trung Quốc thích một chuyến thăm chính thức của nhà nước hơn là một diện mạo thấp chỉ để ký thỏa thuận.

Nhưng quan trọng hơn, như Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Robert Lighthizer đã nói hồi đầu tuần rằng vẫn còn những vấn đề lớn chưa được giải quyết. Chúng tôi đã nhiều lần chỉ ra rằng không có chi tiết cụ thể về các vấn đề cốt lõi, bao gồm trộm cắp IP, chuyển giao công nghệ bắt buộc và bóp méo thị trường của các doanh nghiệp nhà nước.

exness banner 15 optimized

Trump cũng đã cố gắng giảm bớt thỏa thuận ngày hôm qua khi ông nói rằng tôi không vội vàng. Tôi muốn thỏa thuận là đúng. Tôi không vội vàng gì. Đó phải là một thỏa thuận đúng đắn. Đó phải là một thỏa thuận tốt cho chúng tôi và nếu không, chúng tôi sẽ không thực hiện thỏa thuận đó. Và, anh ấy cũng sẵn sàng hoàn thành thỏa thuận thương mại trước hoặc sau hội nghị thượng đỉnh.

Cũng trong hôm qua thì Anh đã nhất trì trì hoãn việc rời EU với số phiếu 412/202. Hôm nay không có nhiều dữ liệu kinh tế quan trọng được công bố. Thị trường tập trung vào chính sách tiền tệ của Nhật.

Ngưỡng kháng cự quan trọng : 1300-1303-1305-1310.

Ngưỡng hỗ trợ quan trọng : 1295-1290-1286.

Chiến lược giao dịch Vàng ngày 15 tháng 3 tham khảo: Bán quanh 1303 mục tiêu 128x.

XEM THÊM :

Nhận định sơ bộ thị trường ngày 15 tháng 3.

Chiến lược giao dịch Vàng ngày 15 tháng 3

Tham khảo thêm nhiều phân tích khác dành cho các thành viên VIP của blog ngoại hối : TẠI ĐÂY

Nhận thông tin hữu ích được cập nhật tức thì từ blog ngoại hối

TELEGRAM<    >YOUTUBE<    >FACEBOOK<