Bảng Anh 10/10- GBPUSD hồi phục nhờ tín hiệu Brexit tích cực

0
1322

Trade with Top Brokers

Bảng Anh 10/10- GBPUSD hồi phục nhờ tín hiệu Brexit tích cực.

Bảng Anh 10/10- Bảng Anh-GBPUSD hồi phục vào hôm qua do những tín hiệu tích cực từ Brexit. Trưởng đoàn đàm phán của EU, Brexit, Michel Barnier, đã có một thông điệp khá tích cực trong phiên họp, cho phép đồng bảng Anh tăng hồi phục.

brexit tich cuc

Các nhà quan sát thị trường đã có hy vọng của họ cho một thỏa thuận Brexit sớm như một báo cáo Dow Jones cho rằng Anh và EU có thể có vào thứ hai tuần tới.

Trích dẫn các nhà ngoại giao không xác định, báo cáo cho rằng cả hai bên đang giải quyết sự khác biệt của họ về vấn đề liên bang biên giới Ireland, một yếu tố quan trọng trong việc thực hiện thỏa thuận brexit.

Hơn nữa, nhận xét từ bộ trưởng Ireland Coveney thúc đẩy sự lạc quan khi ông hạ thấp tỷ lệ cược của một “không có thỏa thuận” Brexit. Ông đã bày tỏ một số nghi ngờ rằng đề xuất của Vương quốc Anh sẽ là đủ nhưng chia sẻ rằng EU đang cho thấy sự sẵn sàng để điều chỉnh, có thể dẫn đến một số rõ ràng trong sáu tuần tới.

Coveney đã làm rõ rằng tháng 11 có thể là một thời gian hợp lý hơn để ký kết một thỏa thuận Brexit, Coveney giải thích:

“Những gì chúng tôi biết là quá trình đàm phán đã tăng cường trong tuần này khi cố gắng tìm cách tiến về phía sau nhưng tôi cho rằng tháng 11 có thể sẽ cần cũng như tháng 10 để có được thỏa thuận về điều đó nhưng chúng tôi sẽ biết nhiều hơn vào thứ Hai và thứ Ba tới.

exness banner optimized

Bộ trưởng Brexit của Anh Raab cũng có một số điều tích cực để nói, xác nhận rằng các cuộc đàm phán đã tăng cường và họ tiếp tục tham gia với EU về đề nghị dừng lại. Tuy nhiên, ông đã nhắc lại rằng Vương quốc Anh sẽ không chấp nhận bất cứ điều gì đe dọa tính toàn vẹn hiến pháp của mình và rằng họ đang tiếp tục triển khai cho một kết quả “không có thỏa thuận”.

Bên cạnh đó thì lợi suất trái phiếu mỹ giảm cũng làm giảm sự hấp dẫn của đồng USD khiến cho GBPUSD tăng hồi phục.

Chiều nay Anh công bố dữ liệu GDP tháng 8 hàng tháng của mình. Một sự mở rộng 0,1% yếu ớt được mong đợi, chậm hơn so với mức tăng trưởng 0,3% trước đó. Và báo cáo sản xuất cũng được công bố cùng thời gian với GDP lúc 15h30.

Chuyển qua góc kỹ thuật.

Bài phân tích trước đó của chúng tôi giá đang đi khá đúng kịch bản. Khi GBPUSD tăng từ vùng 1.2950. Khả năng GBPUSD tăng lên vùng 1.32 được kỳ vọng cao.

Bảng Anh 3/10- GBPUSD hồi phục trước PMI dịch vụ.

GBPUSD có thể suy giảm trở lại khi tiếp cận vùng kháng cự quanh 1.32 với mô hình harmonic “Bearish butterfly”.

Chiến lược tham khảo : Bán 1.32-1.3220, Stop 1.3240, TP 1.3140.

Bảng Anh 10/10-harmonic giảm

Vui lòng chia sẻ quan điểm của bạn với chúng tôi trong hộp bình luận bên dưới.

THAM GIA LỚP HỌC FOREX MIỄN PHÍ : TẠI ĐÂY

THAM KHẢO THÊM NHIỀU CHIẾN LƯỢC KHÁC DÀNH CHO THÀNH VIÊN VIP : TẠI ĐÂY

Mời các bạn tham gia Kênh Telegram của blog ngoại hối để nhận tin nóng sớm nhất.

>> https://t.me/blogngoaihoi <<