Phân tích Vàng 6/4- Chú ý FOMC về khuya

0
901

Trade with Top Brokers

Phân tích Vàng 6/4- Chú ý FOMC về khuya.

Phân tích Vàng 6/4- Vàng thế giới sau khi tăng lên quanh 1944 vào hôm qua thì nhanh chóng suy giảm trở lại về dưới 1920 khi Brainard cho rẳng: Fed sẽ thu hẹp bảng cân đối kế toán với tốc độ lớn hơn nhiều so với lần trước. Fed sẽ nhanh chóng thu hẹp bảng cân đối kế toán của mình ngay sau tháng 5. Hôm nay thị trường chú ý đến biên bản cuộc họp FOMC về khuya vào lúc 1:00.

Biên bản cuộc họp của FOMC (ngày 7 tháng 4, 1:00 theo giờ Hà Nội) – Hai tuần trước, các thành viên Fed đã tăng lãi suất lần đầu tiên sau ba năm. Quan trọng hơn, họ báo hiệu rằng sẽ còn nhiều hơn nữa VÀ rằng họ có thể bắt đầu giảm bảng cân đối kế toán ngay từ tháng Năm.

Kể từ đó, một số thành viên đã gợi ý về mức tăng 50 điểm cơ bản trong tháng Năm trong khi những người khác đang củng cố lịch trình bảng cân đối kế toán. Chúng tôi sẽ biết thêm thông tin từ biên bản cuộc họp tháng 3 được lên lịch vào khuya nay.

exness banner 15 optimized

Tóm lại : Hôm nay thị trường chú ý đến biên bản cuộc họp FOMC Về khuya đêm nay. Ngoài ra, căng thẳng địa chính trị Nga-Ukraina vẫn là yếu tố chính gây biến động lên giá vàng.

Lưu ý : Cập nhật thêm về Vàng và ngoại tệ nhanh nhất trên kênh telegram của blog ngoại hối : Tại đây.

Về góc kỹ thuật.

Tham khảo: Phân tích Vàng 5/4-Thêm các lệnh trừng phạt đối với Nga

 Vàng hôm qua sau khi tăng lên vùng cạnh trên của mô hình tam giác ở quanh 1944 thì đã suy giảm mạnh trở lại. Hiện đang đe doạ phá vỡ vùng cổ neckline của mô hình vai đầu vai.

Nếu vàng phá vỡ vùng hỗ trợ ở quanh 1915 thì có thể mở rộng đà giảm về 1900 -1890. Hiện vàng đang tiếp cận vùng neckline và chờ phá.

Chiến lược tham khảo : Vàng 6/4 – Vàng bán 1922, Stop 1927, TP 1890.

exness social trading 1 optimized

vang-6-4-mo-hinh-vai-dau-vai


Cập nhật vàng 6/4 sau 16:25

Kèo bán 1922 đã bị stoploss ở 1927 ==>- 50pip.

Vàng tăng trở lại hướng đến fib 61.8% của đoạn giảm trước đó…

Có thể xem xét bán lại trước fomc…

Chiến lược tham khảo : Bán quanh 1933, stop 1938, TP 1920.

Nguồn: Blog ngoại hối

Nếu thấy bài phân tích này hay và hữu ích thì đừng quên LIKE, SHARE để ủng hộ blog nhiều hơn nữa nhé!

Liên hệ hỗ trợ

    Đoàn Cường

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm : Tất cả các nội dung trên trang chỉ mang tính tham khảo, không nên xem là lời khuyên đầu tư. Pháp lệnh về đầu tư ngoại hối có quy định nghiêm cấm các hành vi bắt đền, khóc lóc, hờn dỗi…Khi nghe theo Admin dẫn đến thua lỗ ngắn hạn.