Phân tích Vàng 9/3-Hướng tới mức cao mọi thời đại

0
1190

Trade with Top Brokers

Phân tích Vàng 9/3-Hướng tới mức cao mọi thời đại.

Phân tích Vàng 9/3- Vàng thế giới đã tăng rất mạnh vào hôm qua lên 2070. Vàng đã tăng và hướng tới mức cao mọi thời đại ở quanh 2075 được thấy vào năm 2020. Cuộc chiến Nga-Ukraina tiếp tục leo thang và Hoa Kỳ, Anh, EU đã cấm nhập khẩu năng lượng từ Nga – Đây là biện pháp làm theo thang căng thẳng Và Vàng được hỗ trợ tăng với vai trò “Phòng chống rủi ro và chống lạm phát”.

Nhìn về phía trước, giá vàng sẽ tiếp tục tìm thấy nhu cầu mua vào khi giá giảm mạnh, vì cuộc khủng hoảng Nga-Ukraine vẫn chưa có các dấu hiệu kết thúc. Theo tuyên bố của Tổng thống Nga Vladimir Putin, cuốc chiến Nga-Ukraine sẽ tiếp tục cho đến khi nào Ukraine đầu hàng. Hôm nay, Vào lúc 22:30, kho dầu thô EIA của Hoa Kỳ sẽ được công bố. Sau khi lệnh cấm nhập khẩu dầu từ Nga của Hoa Kỳ được thực thi, kho dầu chiến lược của Hoa Kỳ có thể đối mặt với nguy cơ cạn kiệt hơn nữa. Người đứng đầu Cơ quan Năng lượng Quốc tế, Birol, cho biết cơ quan này có thể sẽ khuyến nghị tiết lộ thêm lượng dầu dự trữ nếu cần thiết. Do đó trọng tâm sẽ là các diễn biến địa chính trị và hành động giá của dầu, điều này sẽ có tác động đáng kể đến các giao dịch vàng.

Tham khảo: Phân tích Vàng 8/3- Điều chỉnh giảm kỹ thuật

 

Nhà Trắng đã đưa ra một tuyên bố trên trang web của mình vào ngày 8/3 theo giờ địa phương, cho biết Tổng thống Hoa Kỳ Biden đã chính thức ký sắc lệnh hành pháp cấm nhập khẩu năng lượng của Hoa Kỳ từ Nga. Ngoài ra, EU đề xuất cắt giảm đáng kể lượng khí đốt nhập khẩu từ Nga, và Anh có kế hoạch loại bỏ dần việc nhập khẩu dầu và các sản phẩm dầu mỏ của Nga vào cuối năm 2022. Các biện pháp này đã dẫn đến sự gia tăng mạnh về “lo ngại gián đoạn năng lượng”.

Exness banner top

Tóm lại : Vàng vẫn được hỗ trợ tăng mạnh khi cuộc chiến Nga-Ukraina vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Bên cạnh đó, các lệnh trừng phạt từ Hoa Kỳ, Anh, EU… đối với Nga cũng dẫn đến leo thang căng thẳng. Hiện không có nhiều yếu tố cho thấy Vàng giảm. Tuy nhiên, thị trường cũng đang tiêu hoá các dữ liệu hỗ trợ giá vàng tăng.

Lưu ý : Cập nhật thêm về Vàng và ngoại tệ nhanh nhất trên kênh telegram của blog ngoại hối : Tại đây.

Về góc kỹ thuật.

Vàng hôm qua đã tăng và hướng đến mức cao nhất mọi thời đại được tạo ra vào năm 2020 ở quanh 2075. Hiện Vàng có thể di chuyển trong vùng range 2020-2070.

Vàng sau khi tăng lên 2070 thì đã suy giảm mạnh về 2020 – Hiện Vàng đang di chuyển trong mẫu hình Inside bar – Mô hình nến nhốt nến với biên độ 2020-2070. Việc phá xuống dưới 2020 có thể mở rộng đà giảm về 2000. Ngược lại nếu phá vỡ lên trên 2070 thì Vàng có thể tiếp tục đà tăng lên 2100.

Chiến lược tham khảo : Vàng 9/3 – Canh mua bán khi Vàng tiếp cận gần vùng range 2020-2070. Dừng lỗ 6$ , TP 20-30$.

exness social trading 1 optimized

Phân tích Vàng 9/3 - Di chuyển trong inside bar

Nguồn: Blog ngoại hối

Nếu thấy bài phân tích này hay và hữu ích thì đừng quên LIKE, SHARE để ủng hộ blog nhiều hơn nữa nhé!

Liên hệ hỗ trợ

    Đoàn Cường

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm : Tất cả các nội dung trên trang chỉ mang tính tham khảo, không nên xem là lời khuyên đầu tư. Pháp lệnh về đầu tư ngoại hối có quy định nghiêm cấm các hành vi bắt đền, khóc lóc, hờn dỗi…Khi nghe theo Admin dẫn đến thua lỗ ngắn hạn.