Vàng 23/7-Kỳ vọng mô hình vai đầu vai

0
1142

Trade with Top Brokers

Vàng 23/7-Kỳ vọng mô hình vai đầu vai.

Vàng 23/7- Vàng thế giới được hỗ trợ tăng sau khi dữ liệu “Số đơn xin trợ cấp thất nghiệp” từ Hoa Kỳ công bố vào tối qua không được như kỳ vọng của thị trường. Hiện Vàng có thể tiếp tục được hỗ trợ tăng, nhưng lưu ý vùng kháng cự của mô hình vai đầu vai (Kỳ vọng) có thể gây áp lực giảm lên Vàng.

Đã có 419.000 người nộp đơn yêu cầu trợ cấp thất nghiệp lần đầu ở Mỹ trong tuần kết thúc vào ngày 17 tháng 7, theo dữ liệu do Bộ Lao động Mỹ (DOL) công bố hôm thứ Năm. Con số này theo sau dữ liệu của tuần trước đó là 368.000 (đã được sửa đổi từ 360.000) và tệ hơn so với kỳ vọng của thị trường là 350.000. Vàng đã tăng ngay lập tức sau khi dữ liệu được công bố.

Ngoài ra, Vào thứ Năm, Ngân hàng Trung ương Châu Âu đã công bố quyết định về lãi suất, duy trì ba mức lãi suất chính không thay đổi và sửa đổi hướng dẫn tương lai về lãi suất. Ngân hàng Trung ương châu Âu đã đặt mục tiêu lạm phát từ mức “dưới nhưng gần 2%” lên “2%” và nhấn mạnh cam kết về các chính sách “nới lỏng vĩnh viễn”. Lagarde cho biết tại một cuộc họp báo sau đó rằng hướng dẫn trong tương lai không có nghĩa là lãi suất đã duy trì ở mức thấp trong một thời gian dài và còn quá sớm để thảo luận về việc kết thúc kế hoạch mua trái phiếu khẩn cấp (PEPP).

exness banner 468 optimized

Tóm lại : Vàng được hỗ trợ tăng vào thứ 5 sau khi Hoa Kỳ công bố dữ liệu “Số đơn xin trợ cấp thất nghiệp” không được như kỳ vọng của thị trường và ECB tiếp tục các chính sách nới lỏng và cho rằng còn quá sớm để thảo luận về việc kết thúc kế hoạch mua trái phiếu khẩn cấp. Thị trường đang tiêu hóa các dữ liệu này.

Lưu ý : Cập nhật thêm về Vàng và ngoại tệ trên kênh telegram của blog ngoại hối : Tại đây.

Về góc kỹ thuật.

Vàng dường như đang di chuyển trong vùng Range 1790-1820. Vàng có thể tiếp tục được hỗ trợ tăng. Tuy nhiên cần lưu ý vùng kháng cự ở quanh 1815-1818 có thể gây áp lực giảm trở lại với Vàng. Với kỳ vọng vai phải của mô hình vai đầu vai hình thành. Và chạm vào trendline giảm.

THAM KHẢO : Top 3 sàn forex giao dịch Vàng tốt nhất 2021.

Chiến lược tham khảo : Vàng 23/7- Bán 1816-1818, Stop 1821, TP 1800-Open.

Vàng 23/7-Vai đầu vai


exness rut tien optimized

Cập nhật Vàng phiên âu sau 14:55.

Trong phiên Á vàng đã bật tăng sau khi về kiểm tra lại hỗ trợ tâm lý 1800$. Hiện đang giao dịch ở quanh 1810.

Các nhà giao dịch đang chờ đợi những tín hiệu mới về sự phục hồi của nền kinh tế Hoa Kỳ từ báo cáo PMI ngành sản xuất và dịch vụ sơ bộ Hoa Kỳ. Dữ liệu về hoạt động kinh doanh sẽ có tác động đáng kể đến tâm lý rủi ro, từ đó ảnh hưởng đến hướng đi của giá vàng. Tuy nhiên, với căng thẳng về covid đang ngày càng tăng, dữ liệu dự kiến ​​sẽ ở mức thấp hơn, điều này có khả năng duy trì nhu cầu trú ẩn của đồng đô la và ảnh hưởng tiêu cực đến giá vàng. Thị trường cũng có thể trở nên thận trọng trước cuộc họp FOMC vào tuần tới.

Vùng kháng cự có thể gây áp lực với lên giá vàng trong phiên âu, mỹ vẫn là 1816-1818. Vẫn duy trì chiến lược chờ bán vàng như phiên Á.

Chiến lược tham khảo : Vàng 23/7- Bán 1816-1818, Stop 1821, TP 1800-Open.

THAM KHẢO THÊM : Các chiến lược khác ở phần : Tin nhanh

Nếu thấy bài phân tích này hay và hữu ích thì đừng quên LIKE, SHARE để ủng hộ blog nhiều hơn nữa nhé!

Liên hệ hỗ trợ

    Đoàn Cường

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm : Tất cả các nội dung trên trang chỉ mang tính tham khảo, không nên xem là lời khuyên đầu tư. Pháp lệnh về đầu tư ngoại hối có quy định nghiêm cấm các hành vi bắt đền, khóc lóc, hờn dỗi…Khi nghe theo Admin dẫn đến thua lỗ ngắn hạn.