EURUSD 19/8-Chờ đợi biên bản cuộc họp của FED

0
914

Trade with Top Brokers

EURUSD 19/8-Chờ đợi biên bản cuộc họp của FED.

EURUSD 19/8- Cặp tiền EURUSD 19/8 không có nhiều sự biến động sau khi phá vùng tích lũy 1.17-1.1920 thì EURUSD đã có sự biến động hẹp. Thị trường đang chờ đợi biên bản cuộc họp của FED.

EURUSD tiếp tục mạnh lên do rủi ro bất ổn chính trị của Mỹ trong phiên New York hôm thứ Ba, chạm mức cao mới 1,1965 trong hơn hai năm. Vào thứ Tư, tỷ giá euro so với đô la Mỹ vẫn ở mức cao và biến động hẹp. Thị trường đang chờ Fed công bố biên bản cuộc họp chính sách tháng Bảy để có thêm chỉ đạo.

Các nhà phân tích thể chế chỉ ra rằng từ ngữ trong các nghị quyết của Fed trong những tháng trước là trung lập. Tuy nhiên, quan điểm thị trường chủ đạo hiện tại tin rằng khi cuộc bầu cử ở Mỹ đang đến gần, dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn lắng xuống, triển vọng kinh tế cũng có nhiều biến động và bất ổn địa thương mại quốc tế thêm rắc rối, Fed có khả năng tăng cường chính sách nới lỏng của mình.

Các nhà phân tích tin rằng một khi biên bản cuộc họp của Fed tiếp tục theo hướng nới lỏng, điều này sẽ ảnh hưởng nhiều hơn đến đồng đô la Mỹ và chỉ số đô la Mỹ có thể giảm xuống dưới 92. Trong tình hình này, EURUSD có khả năng nhanh chóng vượt qua 1,20.

2a279d98?regulator=HFSV&refid=210753

Hiện EURUSD đang di chuyển trong mô hình inside bar = Mô hình nến nhốt nến trong H4. Đây là mô hình lưỡng tính, tùy thuộc vào chiều phá cạnh trên hay cạnh dưới của mô hình mà giá sẽ chạy theo chiều phá.

Sau khi phá qua vùng tích lũy 1.17-1.1920 thì EURUSD ưu tiên hướng mua hơn. Do vậy có thể mua và stoploss đặt dưới 1.19.

Chiến lược tham khảo : EURUSD 19/8- Mua 1.1930, Stop 1.1890, TP 1.20.

Lưu ý : Việc EURUSD giảm xuống dưới 1.19 có thể xoay chiều sang giảm sâu.

THAM KHẢO THÊM : GBPUSD 19/8-Tín hiệu Brexit lạc quan-GBPUSD đạt mức cao mới.

Cập nhật thêm nhiều các tín hiệu – Chiến lược giao dịch khác -Tin tức update nhanh chóng….

Tham khảo : Hỗ trợ Vip – Tín hiệu giao dịch hàng ngày.

EURUSD 19/8-Insidebar

Lưu ý : Update nhanh trên kênh telegram của blog ngoại hối : Tại đây

Group telegram blog ngoại hối

Nếu thấy bài phân tích này hay và hữu ích thì đừng quên LIKE, SHARE VÀ COMMENT để ủng hộ blog nhiều hơn nữa nhé!