Phân tích Vàng với nhiều mô hình

0
1177

Trade with Top Brokers

Phân tích Vàng với nhiều mô hình.

Phân tích Vàng với nhiều mô hình- Giá vàng đang trong giai đoạn điều chỉnh sau  một giai đoạn tăng nóng vừa qua. Hiện tại giá vàng đang di chuyển lên xuống quanh vùng 123x-125x.

Hôm nay thị trường vàng sẽ đón nhận tin ISM sản xuất – ISM Manufacturing PMI vào lúc 22h theo giờ Việt Nam, đây cũng là tâm điểm nhức nhối của nền kinh tế mỹ trong vài tháng gần đây, làm dấy lên lo ngại về suy thoái toàn diện.

Báo cáo ISM Sản xuất, vốn theo dõi chặt chẽ các hoạt động sản xuất. Đây là báo cáo cho tình hình tháng 2 vừa qua. Ngành sản xuất Mỹ đã thu hẹp trong 4 tháng liên tiếp gần đây.

exness banner 15 optimized

Chuyển qua góc kỹ thuật.

Nhìn vào chart vàng hiện tại thì có khá nhiều mô hình kỹ thuật. Về cơ bản lúc thị trường đi ngang thì thường hay tạo ra các mô hình. Ở đây với vàng có cả mô hình đánh lên và mô hình đánh xuống.

Đầu tiên chúng ta cũng điểm qua các mô hình ủng hộ vàng lên.

Thứ 1 : Giá đang đi trong mô hình tam giác, việc giá phá cạnh nào của tam giác sẽ tạo ra một xu hướng mới cho giá vàng.Ở đây giá vàng muốn lên thì cần phải phá cạnh trên của tam giác đồng thời đẹp nhất nên phá nốt cái đỉnh cũ 126x.

exness social trading 1 optimized

Thứ 2: Rất có thể mô hình sóng wolf – Bullish wolf wave đã hoàn thiện sóng 5 và giờ giá đang chạy theo mục tiêu của mô hình, hay ở đây các bạn có thể hình dung nó giống với Bullish 3-drive của harmonic.

Thứ 3: Cũng có thể đang chạy theo mô hình cờ đuôi nheo – Bullish Pennants.

Phân tích Vàng với nhiều mô hình

Tuy nhiên giá cũng có thể xuống bởi 1 vài yếu tố sau.

Thứ 1: Mô hình sóng wolf giảm hay là Bearish 3 – drive của harmonic.

Thứ 2 : Khi giá tiếp xúc lại đỉnh cũ + Biên trên của kênh tăng vùng 126x.

2

Tóm lại : Giá vàng vẫn đang trong giai đoạn tích luỹ. Hướng đi vẫn chưa rõ ràng lắm. Tuy nhiên theo quan điểm của ngoaihoi24h thì giá vàng đang được hỗ trợ lên nhiều hơn.

Nên nhớ tuần này lại là tuần đầu tháng 3, bảng lương nonfarm sẽ được phát đi vào thứ 6. Giá sẽ biến động khá mạnh.

Điểm vào : Liên hệ