Phân tích Vàng lực mua ngắn hạn

0
1088

Trade with Top Brokers

Phân tích Vàng lực mua ngắn hạn.

Phân tích Vàng lực mua ngắn hạn- Giá vàng hôm qua đã tăng khá mạnh sau khi nhận được hỗ trợ từ vùng 1084. Các bạn xem lại bài ” Kháng cự và hỗ trợ trong phân tích kỹ thuật ” Tôi đã đề cập đến giá vàng có thể bật lên từ vùng này .

Giá dầu tiếp tục đà giảm sau những nỗ lực tích cực của Iran nhằm giành lại thị phần đã mất đã tạo ra những lo ngại về nguồn cung cấp thêm tràn ngập một thị trường đã quá bão hòa. Dầu thô ngọt nhẹ (WTI) đóng cửa giao dịch tại 28,91 $ một thùng, giảm 66 cent ==> Giá dầu liên tục giảm và phá đáy ==> Vàng cũng được hỗ trợ tăng lên khi giá dầu liên tục giảm.

Những lo ngại về tình hình kinh tế Trung Quốc đang dẫn dắt các nhà đầu tư đến với tài sản an toàn là vàng sau khi chính phủ đã thất bại trong việc dập tắt sự lo lắng về suy thoái kinh tế.

exness-banner-gold

Thị trường chứng khoán toàn cầu thì chìm trong sắc đỏ….

Trong một diễn biến liên quan, theo số liệu từ Exchange Traded Gold, kết thúc phiên giao dịch ngày 20/01/2016 Quỹ tín thác vàng SPDR Gold Shares đã tiếp tục mua vào 2.38 tấn vàng, đây là phiên mua vào thứ sáu của quỹ này trong năm 2016.

===> Như vậy là khá nhiều các lý do đến từ phân tích cơ bản ủng hộ vàng lên trong ngắn hạn.

Hôm nay cần chú ý một số tin tức có ảnh hưởng đến thị trường.

Screen Shot 2016-01-21 at 08.04.05

Chuyển qua góc kỹ thuật.

Giá vàng hôm qua đã tăng mạnh lên vùng 1107-1108 hình thành mô hình harmonic giảm ” Bearish gartley”. Tuy nhiên trong thời gian này việc ưu tiên mua có vẻ thích hợp hơn.

Vùng mua cần xem xét là quanh khu 1095-1085.

Điểm vào : liên hệ

Phân tích Vàng lực mua ngắn hạn