Phân tích GBPUSD 20/2-Mức thấp mới trong năm 2020

0
1083

Trade with Top Brokers

Phân tích GBPUSD 20/2-Mức thấp mới trong năm 2020.

Phân tích GBPUSD 20/2- Cặp tiền GBPUSD đã giảm về quanh 1.2850 đây là mức thấp mới trong năm 2020 cho cặp này tiền. Đồng Bảng giảm bất chấp các dữ liệu kinh tế của Anh công bố rất tích cực.

Doanh số bán lẻ ở Anh tăng 0,9% trong tháng 1, cao hơn nhiều so với kỳ vọng 0,4%. Doanh số bán lẻ nhiên liệu cũ tăng 1,6%, cũng cao hơn nhiều so với kỳ vọng 0,6%. Về số lượng mua, bán lẻ ngoài cửa hàng tăng 0,3%, phi thực phẩm tăng 0,5%, cửa hàng thực phẩm tăng 0,7%. 

==> Dữ liệu bán lẻ của Anh phục hồi mạnh mẽ. Điều này đã hỗ trợ cho GBPUSD tăng lên đôi chút. Tuy nhiên GBPUSD sau đó đã nhanh chóng quay lại đà giảm.

Các nhà phân tích cho biết dữ liệu bán lẻ sẽ không tăng trong thời gian dài. Bởi vì nền kinh tế Anh và đồng bảng Anh dự kiến ​​sẽ đối mặt với một tình huống phức tạp hơn trong giai đoạn chuyển tiếp tiếp theo sau Brexit. Với sự không chắc chắn của Brexit vẫn còn cao, chúng tôi không nghĩ sự lạc quan sẽ tồn tại lâu dài. Nếu EU và Anh không thể đạt được thỏa thuận thương mại vĩnh viễn, khả năng Anh rời khỏi EU mà không có thỏa thuận có thể bị loại trừ.

danh sach broker co giay phep 1

Mặc dù những dữ liệu kinh tế trong tuần này của Anh công bố là tốt, vẫn có rất ít dấu hiệu cho thấy những phát triển gần đây sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi lớn trong tình cảm của BOE. Những gì bảng Anh cần là dữ liệu phù hợp hơn như dữ liệu trong tuần này trong vài tuần tới.

Ngày mai thì dữ liệu PMI sản xuất và dịch vụ của Anh sẽ được công bố vào 16h30. Thị trường đang dự kiến dữ liệu này không được tốt như mong đợi.

Tóm lại : Dữ liệu kinh tế của Anh công bố trong tuần này là tốt. Tuy nhiên những rắc rối từ Brexit vẫn gây áp lực lên GBP. Thêm nữa đồng USD cũng đang rất mạnh do dữ liệu kinh tế từ Hoa Kỳ cũng rất tốt, và USD còn được hưởng lợi từ dịch coronavirus với vai trò tài sản trú ẩn an toàn.

icmarket banner IC markets– Nhà môi giới rất nổi tiếng đến từ Úc. Spreads thấp, nạp rút nhanh chóng thuận tiện, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Về góc kỹ thuật.

Trong các lần cập nhật trước, chúng tôi đều cho rằng GBPUSD sẽ suy giảm trở lại khi sự không chắc từ Brexit vẫn còn. Biểu đồ dưới đây được sử dụng cho lần cập nhật trước.

Phân tích GBPUSD 20/2-Kháng cự trendline giảm

GBPUSD khả năng tiếp tục suy giảm về vùng hỗ trợ 1.28 thậm chí 1.276 sau khi xuyên phá vùng hỗ trợ nay chuyển thành kháng cự ở 1.29.

Chiến lược tham khảo : GBPUSD 20/2 – Bán quanh 1.29 mục tiêu 1.276.

Nếu thấy bài phân tích này hay và hữu ích thì đừng quên LIKE, SHARE VÀ COMMENT để ủng hộ blog nhiều hơn nữa nhé!

chien luoc giao dich gbpusd 20 2

 

Bình luận của bạn

Please enter your comment!
Please enter your name here