Phân tích Vàng gặp hỗ trợ

0
1088

Trade with Top Brokers

Phân tích Vàng gặp hỗ trợ.

Phân tích vàng gặp hỗ trợ: Tình hình căng thẳng ở hy lạp vẫn là vấn đề được bàn tới trong nhiều tuần qua, và tốn khá nhiều giấy bút cho vấn đề này. Châu âu đã đưa ra thời hạn cuối cho hy lạp, rằng nước này sẽ phải cho thấy thái độ muốn chỉnh đốn kinh tế nghiêm túc trước chủ nhật, hoặc ra khỏi EU( Sáng thứ 2 lại có GAP ).

Thủ tướng Đức – Angela Merkel hôm qua tuyên bố Hy Lạp sẽ có thời hạn là thứ Năm (9/7) để nộp lên bản đề xuất cải tổ kinh tế hoàn chỉnh hơn lần trước. Sau đó, 28 thành viên EU sẽ họp bàn vào Chủ Nhật để đánh giá có nên cứu trợ Hy Lạp dựa trên đề xuất này hay không. “Chúng ta chỉ còn vài ngày để tìm ra giải pháp”, bà cho biết, nhấn mạnh mình “không quá lạc quan” về tình hình hiện tại.

Vàng trong những ngày gần đây có dấu hiệu giảm, mặc dù tình hình Hy lạp không mấy khả quan cũng như nền kinh tế trung quốc có dấu hiệu đi xuống ( chứng khoán mất điểm mạnh) cũng không đưa vàng lên cao được. Có thể nhận thấy giới đầu tư đang chuyển sang USD với kỳ vọng Fed sẽ nâng lãi suất sớm. Bên cạnh đó thì Ấn độ cũng có kế hoạch dự kiến hạn chế nhập khẩu vàng, đã làm giảm lượng mua vàng.

exness banner 15 optimized

Tham khảo: Phân tích Vàng sau nonfarm.

Hôm nay không có nhiều tin tức quan trọng trên trang forexfactory có ảnh hưởng đến vàng được phát đi.

 Chuyển qua góc kỹ thuật.

Các bài phân tích của tôi gần đây đều có chung nhận định là vàng tiếp cận mốc 1150 rồi sẽ tìm hướng đi mới ở đây.

Nhìn trên chart ngày thì vàng đang có lực xuống khá dữ và có dấu hiệu phá trendline hỗ trợ. Nếu vàng muốn lên phải có cú ” False break” mạnh ở đây bằng việc thể hiện 1 cây D1 tăng điểm đẹp.

Kháng cự quan trọng : 1170- 1188

Hỗ trợ quan trọng : 1150- 1142-1131.

Trend: Giảm.

Điểm vào : Liên hệ

Phân tích vàng gặp hỗ trợ

Nguồn: Blog ngoại hối